Kebab Torki là gì? Kebab Torki là thương hiệu kinh doanh món ăn tiện lợi. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến bánh mì Doner Kebab – Bánh mì có xuất xứ từ Tây Ban Nha đã từng một thời “làm mưa làm gió” trên khắp cả nước. Vậy thương hiệu này có gì đặc biệt? Hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu của Torki đem đến lợi ích gì?

Kebab Torki là gì? Bánh mì Doner Kebab là gì?

Thương hiệu Kebab Torki là gì? Thực chất tên gọi đã thể hiện được món ăn chính mà Torki đã, đang và sẽ tiếp tục kinh doanh. Đó là bánh mì Doner Kebab hay còn gọi là bánh mì Tây Ban Nha, bánh mì Kebab, bánh mì tam giác tùy theo xuất xứ, đặc điểm về hình dạng.

Bánh mì Doner Kebab là gì?

Những chiếc bánh mì Kebab đầu tiên du nhập vào Việt Nam khoảng năm 2006. Trước đó bánh mì Kebab đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Phổ biến nhất là các quốc gia châu Âu. Khi đến với Việt Nam, hình dáng đặc biệt, hương vị độc đáo của bánh mì Kebab đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ.

Bánh mì Kebab là gì? Thực chất đây là một loại bánh mì kẹp thịt nướng với phần vỏ bên ngoài khá đặc biệt. Vỏ bánh được làm rỗng ruột theo với tạo hình là hình tròn. Khi làm bánh, người ta sẽ cắt vỏ bánh thành 4 phần để tạo thành hình tam giác. Đây cũng chính là nguyên nhân bánh Kebab còn được gọi là bánh mì tam giác.

Nhân bánh gồm có thịt nướng, salad rau kết hợp với nước sốt. Mỗi thứ đều có điểm hấp dẫn riêng giúp tạo nên những chiếc bánh mì đậm đà, trong vị béo của thịt có sự thanh mát của rau kết hợp với vị chua cay của nước sốt. Điểm đặc trưng của bánh mì Kebab truyền thống nằm ở phần nhân thịt nướng.

Loại thịt được sử dụng là thịt cừu, thịt bò, thịt bê hoặc thịt gà. Nguyên nhân là bởi người Tây Ban Nha có đến 98% dân số theo đạo Hồi. Vì vậy họ kiêng ăn thịt lợn. Họ sử dụng thịt cừu, thịt bò hoặc thịt gà để thay thế. Nước sốt có vị cay đặc trưng giúp kích thích sự thèm ăn. Điểm khác biệt này giúp bánh mì Kebab dễ dàng thêm tên mình vào bản đồ ẩm thực Việt Nam.

Thương hiệu Kebab Torki là gì?

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, nhiều người đã không tiếc tiền đầu tư cả nghìn USD để nhập khẩu nguyên chiếc lò nướng về Việt Nam. Những chiếc bánh mì Kebab đầu tiên ra đời với vốn đầu tư đắt đỏ như vậy. Khi lượng người đầu tư ồ ạt, thị trường bánh mì Kebab dần bão hòa do hương vị không đồng đều, giá bán cao.

Khách hàng ban đầu mua vì tò mò thì sau đó lại phàn nàn về hương vị, phàn nàn về chỗ ngồi. Bản thân người bán kinh doanh theo hình thức xe đẩy vỉa hè cũng rất vất vả vì khói bụi, mưa nắng, chỗ ngồi cũng không có. Những chiếc xe đẩy bán bánh mì Kebab dần dần biến mất vì lẽ đó.

Thế nhưng điều đó không có nghĩa là nhu cầu của thực khách với bánh mì Kebab giảm xuống. Thương hiệu bánh mì Kebab Torki ra đời trong bối cảnh như vậy. Kebab Torki là gì? Thương hiệu Torki ra đời với mong muốn tạo nên những chiếc bánh mì Kebab thơm ngon, chuẩn vị và hỗ trợ tối đa cho các nhà kinh doanh.

Xuất hiện vào năm 2011, Kebab Torki ban đầu chỉ cung cấp bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Những chiếc bánh đúng vị, giá phải chăng, luôn đảm bảo nóng giòn khi đến tay thực khách là cách để Torki có thêm điểm cộng. Từ 1 vài cửa hàng ban đầu, hiện nay Kebab Torki đã sở hữu đến hơn 400 cửa hàng khác nhau thuộc 40 tỉnh thành trên khắp cả nước.

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Torki là gì?

Hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Kebab Torki là gì? Hình thức này có nghĩa là các nhà đầu tư sẽ “mượn” tên thương hiệu của Kebab Torki thay vì tự đặt một nhãn hiệu. Ví dụ như bánh mì A, Thức ăn sáng B, đồ ăn nhanh C thì khi áp dụng hình thức kinh doanh nhượng quyền này sẽ đều quy về tên thương hiệu Kebab Torki.

Tuy không được sở hữu thương hiệu của riêng mình nhưng chủ đầu tư sẽ nhận được nhiều lợi ích sẵn có từ Torki. Trong đó bao gồm công thức cho các món ăn trong thực đơn, khách quen, phương thức hoạt động và nhiều yếu tố khác. Có thể nói, chủ đầu tư sẽ dược hỗ trợ từu A-Z để xây dựng cửa hàng kinh doanh đúng chuẩn yêu cầu do Torki đề ra.

bao bì Torki

Lợi ích khi nhượng quyền thương hiệu Kebab Torki là gì?

Chủ đầu tư sẽ có những lợi ích khi nhượng quyền thương hiệu kinh doanh Kebab Torki là gì? Lợi ích đối với các nhà đầu tư thể hiện trên nhiều phương diện bao gồm quá trình xây dựng cửa hàng, quá trình kinh doanh và lợi ích trong tương lai.

Lợi ích khi xây dựng cửa hàng thương hiệu Kebab Torki

Thông thường khi bắt đầu xây dựng một thương hiệu mới chủ đầu tư sẽ phải đối mặt với vô số vấn đề. Chi phí vốn cần bỏ ra là bao nhiêu? Nên thiết kế quán như thế nào để tạo sự chú ý với thực khác? Công thức làm bánh Kebab ra sao đảm bảo chuẩn vị? Đào tạo nhân viên bằng cách nào để thể hiện sự đồng bộ, chuyên nghiệp?

Tất cả đều là vấn đề phải quan tâm. Chưa hết, mỗi vấn đề đặt ra sẽ đi cùng với hàng loạt chi phí phát sinh. Những nhà đầu tư không có kinh nghiệm có thể bị thất thoát vốn ngay từ những bước kinh doanh đầu tiên. Lúc này, lợi ích khi nhượng quyền thương hiệu Kebab bắt đầu xuất hiện. 

Chủ đầu tư sẽ đăng ký kinh doanh nhượng quyền theo đúng trình tự. Quá trình đăng ký thành công khi chủ đầu tư đáp ứng được yêu cầu cơ bản mà Kebab Torki đưa ra. Thời gian tối đa Torki trả lời về đăng ký nhượng quyền là 7 ngày làm việc. Nếu thành công, lợi ích chủ đầu tư nhận được từ Kebab Torki là gì? Đó là:

  • Quyền được sử dụng tên thương hiệu Kebab Torki để kinh doanh.
  • Chủ đầu tư chỉ cần thanh toán 50% giá trị hợp đồng.
  • Được tham gia khóa hướng dẫn cách làm bánh Kebab chi tiết.
  • Được tham gia hướng dẫn để hội nhập vào môi trường kinh doanh của Kebab Torki.
  • Được tham gia khóa đào tạo vận hành kinh doanh bao gồm quản lý nguồn hàng, đào tạo nhân lực, quản lý nhân viên…
  • Hỗ trợ công tác truyền thông, tuyên truyền khai trương cửa hàng.

Lợi ích khi kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki

Ngoài lợi ích khi xây dựng cửa hàng, Kebab Torki còn mang đến lợi ích trong quá trình kinh doanh. Lợi ích khi kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Kebab Torki là gì? Toàn bộ hoạt động kinh doanh của các chủ đầu tư đăng ký nhượng quyền sẽ lấy tên thương hiệu Torki.

Vì vậy một điều rất hiển nhiên là quán mới sẽ được “kế thừa” lượng khách hàng sẵn có của Torki. Do đó chủ quán không cần phải bắt đầu từ con số 0 mà có khách hàng ổn định ngay từ đầu. Doanh thu vì vậy cũng được cam kết hơn nhiều. Chưa hết, tình trạng cạnh tranh giữa các cửa hàng sẽ không xuất hiện do cùng một thương hiệu.

Trường hợp khu vực chọn làm địa điểm cửa hàng có đối thủ cạnh tranh khác thì vẫn hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Nguyên nhân là bởi Torki đã xây dựng thành công thương hiệu. Khách hàng dĩ nhiên sẽ chọn cửa hàng có tiếng tăm, giá thành phải chăng, chất lượng vệ sinh được đảm bảo để mua bánh. 

Lợi ích trong tương lai khi chuyển nhượng thương hiệu Kebab Torki là gì?

Ngoài lợi ích thực tại, lợi ích tương lai khi chuyển nhượng thương hiệu Kebab Torki là gì? Đó là lợi ích về doanh thu. Chủ đầu tư có thể yên tâm mỗi tháng có doanh thu tối thiểu từ 15-30 triệu tùy địa điểm và tùy mặt bằng. Hiện tại Torki đã có thêm nhiều món ăn tiện lợi vào thực đơn và chắc chắn sẽ tăng số lượng trong tương lai. Do đó doanh thu tăng là điều có thể đảm bảo.

Đăng ký tư vấn nhượng quyền Kebab Torki

    Trả lời

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Post comment